Trẻ trung hơn với 4 cách trang điểm tự nhiên của gái Hàn

Cách trang điểm nhẹ nhàng chính là một trong những bí quyết giúp các cô nàng xứ sở Kim Chi để “hack” tuổi cho mình. Vậy tại sao chúng ta lại không học ngay các mẹo trang điểm nhẹ nhàng chuẩn gái Hàn để luôn tươi tắn, trẻ trung?

#Lông mày ngang

Lông mày cong đã là trào lưu của tận…những năm hồi đó! Tuy các đường cong gợn sóng giúp bạn trông quyến rũ hơn nhưng lông mày gợn sóng cũng sẵn tiện “tặng” cho bạn thêm vài tuổi.

Các cô nàng Hàn Quốc ngày nay thường chuộng kẻ lông mày ngang với màu nâu nhạt giúp giảm đi vài tuổi cho bản thân. Bạn có thể áp dụng cách trang điểm nhẹ nhàng mà đơn giản này cho mình trong phong cách trang điểm đi học hoặc trang điểm công sở đều được. Hãy thử dùng các loại chì kẻ mắt dạng lỏng để dễ dàng điều chỉnh độ đậm của đường kẻ. Nếu chẳng may kẻ đậm màu, bạn có thể dùng một lớp khăn giấy mỏng để thấm nhẹ lên chân mày để làm màu kẻ nhạt hơn            .

#Thử cách trang điểm “fruit juice”

Đây là một trong những xu hướng trang điểm hot nhất đầu năm 2019. Bạn có thể thấy các cô nàng Hàn Quốc chính là những người đã đi “tiên phong” trong cách trang điểm này.

Để trông trẻ trung nhất có thể với cách trang điểm này, hãy dùng các sản phẩm có tone màu trái cây như màu dưa hấu, màu táo, màu cam,… Một điểm nhấn của phong cách này chính là các tone màu bạn chọn thường tươi sáng và mang màu sắc sặc sỡ.

Để trẻ trung nhất, bạn có thể kết hợp màu mắt, màu son môi và màu phấn má cùng tone màu với nhau và điều chỉnh sắc độ đậm nhạt của các màu sắc này là được.

#Đôi mắt “hoa anh đào”

                               

Hoa đào chính là biểu tượng của mùa xuân, của sự tươi mới. Vì vậy, tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình bằng màu mắt hồng nhạt của cách hoa anh đào cũng là một cách trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn xinh đẹp. Bạn có thể chọn cách đánh bầu mắt hoặc kẻ đường viền ở phần dưới viền mắt của bạn.

Thật sự, đây chính là một biến thể của kiểu trang điểm “fruit juice” – trang điểm trái cây mà chúng ta vừa gặp phía trên.

Nhìn xem, với đôi mắt màu hồng đầy mộng mơ cùng mái tóc cũng được nhuộm hồng nốt, cô này Pony của chúng ta đã yêu kiều như thế nào! Chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ, chỉ cần một đôi mắt đầy cuốn hút là bạn đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý rồi.

#Dùng cushion

Cushion có lẽ đã quá quen thuộc với bạn. Ở các cách trang điểm khác, bạn có thể “phớt lờ” bước đánh cushion. Thế nhưng, với cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên, một lớp nền bằng cushion là điều không thể thiếu.

Tuy nhiên, một lưu ý cho bạn, đừng cố gắng thoa cushion khắp mặt. Hãy chọn các điểm trên mặt mà bạn muốn rồi dặm cushion trên các điểm đó là được. Đặc biệt, bạn nên dùng cọ trang điểm hơn là ngón tay của mình. Các ngón tay thường chứa nhiều vi khuẩn khiến lỗ chân lông của bạn bị viêm nhiễm và khiến da mau chóng nổi mụn.

Muốn đẹp, muốn trẻ trung nào đâu có khó. Chỉ cần bạn áp dụng 4 mẹo trang điểm trên là đã có thể “hack” được cho chính mình một vài tuổi rồi đấy! Hãy cùng áp dụng ngay 4 cách trang điểm nhẹ nhàng chuẩn gái Hàn bạn nhé.

Viết bình luận